Top 3 cân điện tử mini hot nhất hiện nay

Cân điện tử mini được thiết kế nhỏ gọn và ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống ngày nay. Thông thường, loại cân này sử dụng để cân thảo mộc, thực phẩm, nguyên liệu để làm bánh hoặc cân thuốc… và cho ra kết quả có độ chính xác cao với mức sai số 0.01g. Tuy vậy, bạn đã chọn được cân điện tử mini phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Hãy cùng thietbidientu.net.vn giải đáp vấn đề trên trong bài viết dưới đây nhé!

Bật mí các cân điện tử mini thịnh hành nhất hiện nay
Bật mí các cân điện tử mini thịnh hành nhất hiện nay

Cân điện tử mini M9

Đây là một trong những cân điện tử mini hot nhất hiện nay. Cân được làm từ chất liệu nhựa và mặt kính cường lực nên có khả năng cân từ 1g đến 5kg. Bên cạnh đó, 2 nút mode thay đổi chức năng cân nên giúp bạn cân nguyên liệu làm bánh hay thực phẩm dễ dàng. Từ đó có thể tạo ra những chiếc bánh hoặc món ăn thơm ngon hơn. 

Cân điện tử mini High Precision N5

Đây là mẫu cân điện tử mini đến từ Nhật Bản nên có độ chính xác rất cao. Loại cân này được nhiều đầu bếp cũng như tiệm vàng, đá quý tin dùng vì chất lượng sản phẩm tốt và có độ bền cao. 

Cân tiểu ly này được làm từ chất liệu nhôm và inox chống gỉ nên giúp cân trở nên đẹp và tinh tế hơn. Màn hình LED siêu sáng, hiển thị trọng lượng thực phẩm chi tiết nên giúp người sử dụng thuận tiện trong việc quan sát hơn. Cân sử dụng pin AAA và có khả năng cân từ 0,1g đến 3kg. 

Cân điện tử mini High Precision N5 có màn hình LED siêu sáng
Cân điện tử mini High Precision N5 có màn hình LED siêu sáng

Cân điện tử mini BEURER

Đây là mẫu cân đến từ thương hiệu BEURER của Đức nên có độ chính xác và độ bền cao. Mức cân từ 1g đến 5kg cùng kích thước nhỏ gọn nên sẽ là sản phẩm thích hợp cho đầu bếp cũng như chủ tiệm vàng. Ngoài ra, cân còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như tự động tắt hay cân liên tiếp… nên giúp người sử dụng thuận tiện trong quá trình cân hơn. 

Địa chỉ bán cân điện tử mini uy tín và giá tốt nhất tại TPHCM

Công ty Minh Phúc hoạt động theo phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu” nên tự tin sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng gần xa. Đi cùng với sự phát triển, công ty chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua mọi thử thách nên dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh cân điện tử hơn. 

Đến với công ty Minh Phúc, bạn sẽ dễ dàng chọn mua cân điện tử phù hợp. Bởi đơn vị cung cấp đa dạng các loại cân, từ cân tiểu ly, cân bàn công nghiệp, cân sàn cho tới cân treo điện tử… 

Ngoài ra, đơn vị còn bán cân với giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Qua đó giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và đảm bảo quyền lợi của mình hơn. 

Minh Phúc cung cấp chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua cân điện tử mini
Minh Phúc cung cấp chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua cân điện tử mini

Trên đây đã chia sẻ top 3 cân điện tử mini hot nhất hiện nay. Qua đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua cân tiểu ly thì hãy ghé ngay tới thietbidientu.net.vn. Công ty Minh Phúc cung cấp đa dạng cân chính hãng đến từ các hãng cân nổi tiếng trên thế giới.  

Cân điện tử mini được thiết kế nhỏ gọn và ngày càng trở nên thông dụng trong cuộc sống ngày nay. Thông thường, loại cân này sử dụng để cân thảo mộc, thực phẩm, nguyên liệu để làm bánh hoặc cân thuốc… và cho ra kết quả có độ chính xác cao với mức sai số…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *