Samsonite – nhãn hiệu vali cao cấp giá rẻ được nhiều người yêu thích

Một trong những thương hiệu cao cấp  nhất thì vali Samsonite chính là nhãn hàng để bạn xứng đáng gửi gắm niềm tin. Với mức giá khá cao và chỉ có số ít người mới có thể mua được, tuy nhiên Samsonite mang lại cho khách hàng giá trị xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hãy cùng khám phá sự nổi bật của thương hiệu vali cao cấp này nhé!

Vali của Samsonite như thế nào?

Samsonite vali rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Vậy những yếu tố nào của Samsonite đã khiến cho người mua hàng chỉ tin tưởng thương hiệu lớn này? Dưới đây chúng ta sẽ cùng phân tích những yếu tố sau nhé!

Kích thước đa dạng

Dù là vali nhựa hay vali vải, Samsonite rất chú trọng trong việc thiết kế những kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. Hiện tại, các mẫu vali kéo Samsonite có các kích thước đa dạng t vali size cabin đến vali size đại hoặc cực đại. 

Với những mẫu vali size cabin xách tay sẽ thuận tiện cho những chuyến đi ngắn ngày của bạn. Ngược lại vali kéo size đại sẽ phù hợp cho những chuyến đi dài ngày. 

Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tất cả những mẫu vali Samsonite chính hãng đều sẽ đảm bảo cho bạn chỉ tiêu đạt chuẩn quốc tế. Tỉ mỉ và cẩn trọng trong khâu chuẩn bị cho đến khâu kết thúc, từng loại chất liệu của Samsonite đều là hàng cao cấp để mang đến cho sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. 

Xem ngay: mẫu vali được ưa chuộng nhất hiện nay

Vali nhựa sẽ sử dụng những chất nhựa có khả năng chịu tải lớn. Đồng thời cũng phải đảm bảo được sự bền chắc khi có va chạm. 

Thiết kế tiện nghi

Để có thể truyền cảm hứng cho khách hàng trong những chuyến đi Samsonite đã tạo ra một khoang chứa đồ thật sự khoa học. Với nhiều ngăn lớn nhỏ được tách biệt bởi những lớp vải cao cấp chắc chắn đã mang lại cho người dùng cảm giác tiện nghi hơn bao giờ hết. 

Những mẫu vali Samsonite được nhiều người ưa chuộng nhất

Bất cứ những mẫu vali Samsonite chính hãng luôn nhận được rất nhiều tình yêu từ người tiêu dùng. Và đương nhiên, sẽ có những mẫu bán chạy nhất của hãng đã làm mưa làm gió thị thị trường vali suốt nhiều năm qua. Điển hình trong đó là một số mẫu vali kéo Samsonite vải nổi bật hoặc vali du lịch Samsonite. Hãy cùng khám phá xem chúng thực sự đẹp và hấp dẫn đến thế nào nhé!

Samsonite mẫu vali kéo mã D200

Samsonite cực kỳ hãnh diện khi cho ra mắt mẫu vali làm từ nhựa cứng mã D200. Đây là một trong số ít những mẫu thiết kế cao cấp bán đắt hàng nhất của hãng trong năm 2020. Với thiết kế đơn giản nhưng thực ấn tượng với các họa tiết hình học rất hiện đại. Không những thế, mẫu D200 còn mang lại cho người nhìn sự hứng thú với cần kéo vali đa điểm. Đồng thời khoang hành lý được thiết kế khoa học với khả năng mở ra rất rộng. 

Vali kéo Samsonite cao cấp siêu bền siêu chất lượng
Vali kéo Samsonite cao cấp siêu bền siêu chất lượng

Vali kéo Samsonite vỏ cứng được trang bị lớp khóa TSA chuẩn theo tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ. Một điểm nổi bật chính là hệ thống 4 bánh xe cao cấp có khả năng xoay chuyển được 360o giúp người dùng thuận lợi mà di chuyển mượt mà, nhẹ nhàng hơn. 

Vali Samsonite S’Cure

Cao cấp hơn một chút là mẫu Samsonite S’Cure. Đây chính là bộ sưu tập những dòng vali bằng chất liệu nhựa PP siêu nhẹ từ trước cho đến nay. Samsonite đã có cuộc cách mạng mới về công nghệ vật liệu loại mới được gọi là Flow Lite. Chính nhờ vậy, S’Cure đã trở thành dòng vali nhựa PP nổi bật nhất và được biết đến là dòng vali có trọng lượng nhẹ nhất. Một ưu điểm nổi bật khác nằm  ở hệ thống khóa an toàn 3 điểm cực kỳ chắc. 

Mẫu Vali cao cấp với chất liệu siêu nhẹ
Mẫu Vali cao cấp với chất liệu siêu nhẹ

Không gian rộng lớn dùng để đóng gói hành lý của S’Cure cũng thực sự khoa học. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khóa và khoang chứa đồ, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. 

Vali kéo Populite

Nếu yêu thích vali vải thì Populite chính là sự lựa chọn đắt giá nhất. Với chất liệu vải Polyester chống thấm nước bạn sẽ yên tâm hơn với vật dụng ở phía bên trong. Bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống khóa TSA theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. 4 bánh xe đều hoạt động êm mượt giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi  loại địa hình. 

Populite sở hữu thiết kế các ngăn chứa đồ thông minh và hiện đại giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc sắp xếp đồ ở bên trong. 

Vali Samsonite Populite sang trọng và thanh lịch
Vali Samsonite Populite sang trọng và thanh lịch 

Samsonite có cửa hàng tại Việt Nam không?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam, hiện tại Samsonite đã có chuỗi hệ thống cửa hàng chính hãng chất lượng trên các tính thành trải dài từ Bắc chí Nam. Để có thể tìm mua được sản phẩm vali Samsonite chính hãng khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của hãng tại Việt Nam và tìm cửa hàng gần mình nhất. 

Các cửa hàng Samsonite trên cả nước
Các cửa hàng Samsonite trên cả nước

Samsonite cũng có cửa hàng vali Samsonite Vincom, vali Samsonite Parkson hoặc tìm mua  trên trang thương mại điện tử vali Samsonite Lazada

Tham khảo thêm một số những mẫu vali Mr Vui được ưa chuộng nhất

Bên cạnh thương hiệu Samsonite cao cấp thì Mr Vui cũng là một trong những thương hiệu vali được người tiêu dùng yêu thích với mức giá vừa túi tiền. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và không kém phần chất lượng, Mr Vui sẽ khiến bạn vô cùng thích thú với  những mẫu vali được ưa chuộng nhất hiện nay. 

  • Mẫu vali khung nhôm mã 198
Mẫu vali khung nhôm chắc chắn nổi bật mạnh mẽ
Mẫu vali khung nhôm chắc chắn nổi bật mạnh mẽ
  • Mẫu vali nhựa 196
Nổi bật hơn với nhiều gam màu cá tính đặc sắc
Nổi bật hơn với nhiều gam màu cá tính đặc sắc
  • Mẫu vali nhựa mã 197
Họa tiết đường thẳng tạo sự cá tính khác lạ
Họa tiết đường thẳng tạo sự cá tính khác lạ
  • Mẫu vali vải mã 192
Vali vải cũng không nằm ngoài đường đua trên đà chiến thắng
Vali vải cũng không nằm ngoài đường đua trên đà chiến thắng

Để có thể sở hữu được những mẫu vali của Mr Vui thì bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng và đại lý của Mr Vui hoặc có thể liên hệ với MrVui để được hướng dẫn chi tiết

Kết thúc bài phân tích về vali Samsonite đang rất hot hiện nay có thể kết luận được rằng đây chính là thương hiệu vali thuộc phân khúc cao cấp mà chỉ có số ít khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được chất lượng thực sự tốt của nó. Tuy nhiên, nếu muốn sản phẩm tốt và có mức giá tầm trung hơn thì Mr Vui cũng là sự lựa chọn không hề tệ. 

Một trong những thương hiệu cao cấp  nhất thì vali Samsonite chính là nhãn hàng để bạn xứng đáng gửi gắm niềm tin. Với mức giá khá cao và chỉ có số ít người mới có thể mua được, tuy nhiên Samsonite mang lại cho khách hàng giá trị xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *