Những rủi ro khi đặt cửa nhôm sử dụng nhom Xingfa giá rẻ

Nhom Xingfa hiện nay bi mạo danh rất nhiều, rất nhiều cơ sở cửa nhôm tự nhận là đại lý cung ứng cho sản phẩm này và cung cấp các sản phẩm có giá trị vài trăm nghìn. Dù chi phí rẻ hết sức hấp dẫn nhưng chắc chắn đi cùng với đó là những rủi ro, hệ luỵ về sau. Nếu không muốn tiền mất tật mang thì ngay lúc này các bạn hãy theo dõi những rủi ro này và quyết định nên hay không nên ưu tiên giá rẻ.

Cửa nhôm mạo danh nhom Xingfa có chất lượng kém

Vì sử dụng nhom Xingfa giả mạo, sản phẩm cửa làm ra không có được vẻ ngoài đẹp mắt và độ bền cứng cao như cửa 100% chính hãng. Nhôm giả mạo ở đây là loại nhôm được sản xuất tại cơ sở vô danh, không có xuất xứ rõ ràng.

Cửa Xingfa giả mạo rất nhanh hỏng
Cửa Xingfa giả mạo rất nhanh hỏng

Thành phần nhôm bị cắt rút để giảm giá thành sản xuất trục lợi. Ngoài ra, nhôm cũng bị cắt xén rất mạnh tay trong suốt quá trình lắp ghép, sản xuất cửa.

Cùng với đó là việc cắt bớt công đoạn khiến cửa không đạt được chất lượng của sản phẩm chính hãng. Cụ thể là độ vững chắc, khả năng chịu lực kém. Ngoài ra, phải nhắc đến khả năng cách nhiệt, cách âm và độ kín cũng không bằng 1 phần nhỏ của sản phẩm thật chính hãng.

Phụ kiện đi kèm cũng kém chất lượng

Cửa nhôm sau khi sản xuất, lắp đặt cần thêm các phụ kiện như khóa, tay cầm, … Cùng với dòng nhom Xingfa, phụ kiện đi kèm phù hợp nhất là sản phẩm của thương hiệu Kinlong. Tuy nhiên, ở sản phẩm kém chất lượng, khoá và tay nắm cửa Kinlong cũng là loại giả mạo. Nhiều cơ sở chào giá phụ kiện này thậm chí còn rẻ hơn sản phẩm trong nước.

Phụ kiện đi kèm cũng kém chất lượng
Phụ kiện đi kèm cũng kém chất lượng

Việc sử dụng khoá không chất lượng tăng cao nguy cơ hỏng khóa, gãy chìa, tắc khoá, … ảnh hưởng rất lớn đối với việc sử dụng và độ an toàn của cửa. Vì thế, chúng ta không nên ham giá rẻ chọn những sản phẩm này.

Cửa giả mạo không được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng

Có thể bạn đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ cho bộ cửa sử dụng trong gia đình, nhưng lại không được hưởng bất cứ quyền lợi nào khi sản phẩm xảy ra vấn đề. Cửa nhôm từ nhom Xingfa giả mạo xảy ra không ít trục trặc nhưng trong những trường hợp đó bạn lại phải tiếp tục bỏ ra nhiều khoản tiền khác để chạy chữa, khắc phục những hư hỏng mà đáng ra nếu dùng đồ chính hãng thì tình trạng này không thể diễn ra.

Những rủi ro khác chỉ xuất hiện ở sản phẩm kém chất lượng

Đó là rủi ro cửa ngấm ngước do bong hoặc keo silicon dán viền cửa vì sử dụng đồ kém chất lượng. Sử dụng loại gioăng viền mép kính có độ đàn hồi kém nên nhanh bị rão, hở và đứt, hỏng khiến cửa không còn kín, mất khả năng cách âm và chịu nước. Từ đây kéo theo việc cửa nhanh hỏng, mục và sửa mẻ hơn.

Ốc vít kém chất lượng ở các sản phẩm này cũng rất dễ gị gỉ và ăn mòn. Vít bị ăn mòn mất thẩm mỹ mà còn làm hỏng kết cấu của cửa khi nó bị bung, hỏng hoàn toàn, …

Rất nhiều rủi ro khác nếu dùng cửa nhôm với nhom Xingfa kém chất lượng, rất mong bài viết này có thể giúp bạn hiểu được cái lợi khi sử dụng hàng chính hãng. Chi tiết về sản phẩm đừng quên truy cập xingfagroup.vn để xem thông tin mới nhất!

Nhom Xingfa hiện nay bi mạo danh rất nhiều, rất nhiều cơ sở cửa nhôm tự nhận là đại lý cung ứng cho sản phẩm này và cung cấp các sản phẩm có giá trị vài trăm nghìn. Dù chi phí rẻ hết sức hấp dẫn nhưng chắc chắn đi cùng với đó là những rủi…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *