Vì sao nên máy ép kính điện thoại và nồi hấp màn hình?

Màn hình điện thoại bị hư hỏng do rơi vỡ, va đập lực làm vỡ kính cường lực bảo vệ. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng, bởi màn kính vỡ nhưng cảm ứng vẫn thao tác ổn định thì việc thay mới sửa chữa sẽ không tốt quá nhiều thời gian, chi phí.

Các thiết bị máy ép kính thế hệ mới mang đến hiệu quả cao trong quá trình sửa chữa, hỗ trợ thao tác của thợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. Dàn máy ép kính chuyên dụng gồm nhiều chi tiết, máy móc cho các công đoạn: bóc tách, ép, xử lý kính vỡ… Mua máy ép kính công nghệ cao và thiết bị nồi hấp là giải pháp cho thợ cải thiện hiệu quả sửa chữa.

Lý do cần có máy ép kính và nồi hấp điện thoại?

Hiện nay, nhiều dòng máy ép kính công nghệ cao, cho phép xử lý màn kính mới nư màn zin được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn. Máy ép kính là thiết bị quan trọng nhất trong dàn máy, đảm bảo quá trình ép keo, kính và khung chắc chắn, kín nước.

Tuy nhiên, nồi hấp cũng là loại máy mà thợ không thể thiếu. Bởi, nhiệm vụ của nồi hấp kiểm soát nhiệt và áp suất để lớp keo silicon mới mịn hơn trên bề mặt, không gây hiện tượng bọt khí, ảnh hưởng đến chất lượng màn. Sau khi xử lý qua nồi hấp, chất lượng hình ảnh màn hình kính mới sâu và sắc nét hơn. Đặc biệt, màn hình sau khi ép với máy ép chân không vẫn còn có bọt khí còn sót lại, nồi hấp sẽ xử lý, đảm bảo độ mịn và làm sạch màn hiệu quả.

Do vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả sửa chữa phục vụ khách hàng, thợ nên trang bị thêm các thiết bị nồi hấp màn hình, giúp thiết bị có chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Máy ép kính và nồi hấp màn hình Fiona chính hãng có tốt không?

Hiện nay, thị trường có nhiều thiết bị máy ép kính từ các thương hiệu khác nhau, chất lượng và giá cả cũng có sự chênh lệch. Thợ băn khoăn chất lượng của bộ ép kính màn hình Fiona có thực sự tốt không?

  • Fiona là thương hiệu lớn, nhập khẩu nước ngoài với các linh kiện Nhật bản đảm bảo độ chính xác trong các chi tiết kỹ thuật và thiết bị bền bỉ.
  • Fiona cung cấp nhiều module máy ép kính, nồi hấp màn hình thiết kế theo bộ, đảm bảo quy trình gia công sửa chữa máy khép kín, đạt chuẩn.
  • Fiona thiết kế máy tiêu chuẩn, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt với nồi hấp màn hình có nguy cơ nổ cao, được thiết kế với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, độ dày vỏ nồi lớn tối thiểu 6mm, với chất liệu thép mạ kẽm cao cấp.
  • Máy ép kính và các thiết bị Fiona được kiểm tra đánh giá về độ bền, giới hạn hoạt động, khả năng chịu áp suất tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm thương hiệu Fiona được sản xuất chuẩn hạn chế tối đa sự cố nổ, hư hỏng.

Các thiết bị ép kính kết hợp với nhau tạo nên quy trình ép kính hoàn chỉnh, hỗ trợ thao tác của thợ đạt hiệu quả cap. Thợ cần trang bị đầy đủ máy móc, giúp rút ngắn thời gian thao tác, giảm các hư hỏng trong quá trình sửa chữa, nâng cao hiệu suất ép kính màn hình đạt chuẩn. Thương hiệu Fiona uy tín với các dòng máy ép kính, bàn nhiệt tách kính, máy quấn keo, nồi hấp chuyên dụng được thiết kế an toàn sẽ là gợi ý cho thợ khi chọn mua thiết bị.

Màn hình điện thoại bị hư hỏng do rơi vỡ, va đập lực làm vỡ kính cường lực bảo vệ. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng, bởi màn kính vỡ nhưng cảm ứng vẫn thao tác ổn định thì việc thay mới sửa chữa sẽ không tốt quá nhiều thời gian, chi…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *