Tủ điện chiếu sáng là gì? Mua tủ điện chiếu sáng ở đâu để yên tâm chất lượng?

Tủ điện chiếu sáng hay còn được biết đến là tủ điều khiển chiếu sáng. Loại tủ này, hiện nay được sử dụng rất rộng rãi với mục đích bảo vệ và điều chỉnh hệ thống chiếu sáng. Không những vậy, tủ điện chiếu sáng còn giúp tiết kiệm điện năng, thời gian và công sức quản lý của con người. Vậy tủ điện chiếu sáng là gì? Mua tủ điện chiếu sáng ở đâu để yên tâm chất lượng nhất? Bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\tu-dien-chieu-sang-2 (1).jpg

Tủ điện chiếu sáng là gì?

Tủ điện chiếu sáng là loại loại thiết bị dùng để điều khiển đóng cắt chiếu sáng theo thời gian đã được lập trình sẵn. Và nó có khả năng tự điều chỉnh cường độ ánh sáng, sao cho phù hợp nhất với tình hình chiếu sáng thực tế. Hiện nay tùy vào nhu cầu hoạt động chiếu sáng của từng khu vực. Hệ thống sẽ đi cùng với loại tủ điều khiển chiếu sáng phù hợp. Bạn có thể bắt gặp nó trong hệ thống đèn chiếu sáng đường phố hay khu vực công cộng…

Cấu tạo của tủ điện chiếu sáng bạn nên biết

Tủ điện chiếu sáng được cấu tạo như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn vì điều này, hãy đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé.

  • Vỏ tủ điện: Được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, chống truyền điện tốt…
  • Thiết bị đóng ngắt MCCB: Bộ phận có vai trò quan trọng trong việc đóng ngắn mạch tổng.
  • Timer: Bộ phận dùng để điều khiển thời gian 
  • Đèn Led trong tủ điện: Là loại đèn chuyên dùng để chiếu sáng trong tủ điện bao gồm công tắc bật/tắc.

Một số loại tủ điện chiếu sáng hiện nay trên thị trường

Được sử dụng với mục đích chính là đóng cắt và điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng. Cho nên, tủ điện chiếu sáng không thể thiếu trong hệ thống đèn chiếu sáng khu chung cư hay đèn đường… Vậy hiện nay có các loại tủ điện chiếu sáng nào?

  • Tủ điện chiếu sáng sử dụng Timer điều khiển bật/tắt thiết bị điện: Đây là loại tủ điện có thể điều khiển bằng tay hoặc tự động. Người dùng sẽ tiến hành cài đặt thông số hoạt động, bằng cách cài đặt giờ Timer theo thời gian thật. Giá loại tủ này không quá cao và chi phí đầu tư thấp.
  • Tủ điện chiếu sáng sử dụng vi điều khiển PLC: Đây là loại tủ điện thông minh, điều khiển chiếu sáng sử dụng bộ điều khiển trung tâm PLC. Nhờ đó người dùng có thể điều chỉnh hệ thống chiếu sáng hay giám sát hệ thống từ xa.
C:\Users\hp\Desktop\tu-dien-dieu-khien-chieu-sang.jpg

Mua tủ điện chiếu sáng ở đâu để yên tâm chất lượng?

Bạn có nhu cầu lắp đặt tủ điện chiếu sáng hệ thống trường học, công viên…? Đâu là địa chỉ cung cấp tủ điện chiếu sáng uy tín nhất hiện nay? Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy đến ngay Max Electric VN nhé. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt tủ điện chiếu sáng được nhiều người lựa chọn.

  • Lựa chọn tủ điện chiếu sáng tại Max Electric VN còn giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bạn luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Không những vậy, giá lắp đặt tủ điện chiếu sáng tại Max Electric VN còn vô cùng ưu đãi dành cho tất cả mọi khách hàng. Để nhận báo giá sản phẩm mới nhất tại đơn vị chúng tôi, bạn hãy truy cập ngay vào website https://maxelectric.vn.

Lời kết

Với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn đã giúp bạn biết được tủ điện chiếu sáng là gì rồi nhé. Đồng thời không còn gặp khó khăn trong việc tìm đúng đơn vị cung cấp, lắp đặt tủ điện chiếu sáng uy tín nhất. Do đó nếu bạn lo lắng mất tiền oan, hãy đến ngay Max Electric VN nhé. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư thiết kế giỏi, chúng tôi sẽ lựa chọn sản phẩm phù nhất dành cho công trình của bạn.

Tủ điện chiếu sáng hay còn được biết đến là tủ điều khiển chiếu sáng. Loại tủ này, hiện nay được sử dụng rất rộng rãi với mục đích bảo vệ và điều chỉnh hệ thống chiếu sáng. Không những vậy, tủ điện chiếu sáng còn giúp tiết kiệm điện năng, thời gian và công…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *