Những lưu ý khi đến du lịch Hải Tiến hè 2021

Trở lại sau một thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch Covid 19. Tour du lịch Hải Tiến trở thành hành trình được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cùng với đó là sự hấp dẫn bởi các chương trình khuyến mại của các công ty lữ hành. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến Quý khách một số chia sẻ về lưu ý khi đến du lịch biển Hải Tiến hè 2021.

Xem thêm: > Du lịch Minh Châu – Quan Lạn

D:\20-4\du-lịch-hải-tiên.jpg

1. Một số điều nên làm khi đến du lịch Hải Tiến

Đến Hải Tiến, thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc ngắm bình minh và hoàng hôn. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình cùng cảnh quan yên bình êm ả rất thích hợp cho các hoạt động ngắm bình minh và hoàng hôn. Buổi sáng tại Hải Tiến thì nhẹ nhàng, bình yên còn buổi chiều rực rỡ thanh bình. Đến du lịch Hải Tiến nhất định phải có được một tấm ảnh check – in lúc hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp nhé!

biển hải tiến

Tiếp theo đó, tại Hải Tiến thì chắc hẳn không thể không thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài hải sản giống như bao vùng biển khác thì đừng quên thưởng thức một số món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn của mảnh đất xứ Thanh như: bánh gai tứ trụ, nem chua, mắm tép Hà Yên, cá mè sông Mực,…. Với hương vị đặc trưng sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm vô cùng khó quên.

Là một trong những địa điểm được biết đến là ít địa điểm check – in bậc nhất nước ta. Do đó, tại Hải Tiến không có quá nhiều địa điểm check – in dành cho team sống ảo. Thế nhưng tại Hải Tiến còn rất nhiều hoạt động vui chơi, dã ngoại tại bãi biển vô cùng hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, check in cầu cảng Hải Tiến, các hoạt động teambuilding,…..

2.  Một số điều không nên làm khi đến du lịch Hải Tiến

Đến du lịch Hải Tiến, bạn không nên theo chân các ngư dân ra khơi hoặc trải nghiệm câu mực đêm. Được xem là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua tại nơi đây. Nhưng dù hấp dẫn thế nào cũng ẩn chứa vô vàn những nguy hiểm khó lường.

Du lịch Hải Tiến bạn nên tận hưởng, thư giãn và thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi đây. Thay vì việc đến để trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm. Hạn chế các hoạt động này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đó nhé! Đặc biệt, nếu đến du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đê, thì rất phí thời gian cho những hoạt động và các trò chơi tại bãi biển.

bãi biển hải tiến

3. Tạm kết

Hải Tiến, hoang sơ, thơ mộng nhưng không kém phần lãng mạn. Đến du lịch Hải Tiến sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau những ngày lao động đầy mệt nhọc. Đến du lịch Hải Tiến ngoài trải nghiệm tự phát bạn có thể tham khảo và đăng ký tour du lịch Hải Tiến tại tour.pro.vn/ha-noi-hai-tien-ha-noi. Chúc bạn có một chuyến du lịch Hải Tiến thuận lợi, an toàn và vui vẻ nhé!

Trở lại sau một thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch Covid 19. Tour du lịch Hải Tiến trở thành hành trình được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cùng với đó là sự hấp dẫn bởi các chương trình khuyến mại của các công ty lữ hành. Bài viết hôm nay,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *